Life coaching Markþjálfun

Hvar er sumarið er það sem allir spyrja núna. Það er á Íslandi svara ég. OMG þar er gersamlega bara ferlegt veður hér. En samt verður maður að reina að hafa skapið í lagi. Mér finnst ég eins og barometer. Geðið fellur með þrýstingnum. Við fengum gesti í síðustu viku sem voru hjá okkur frá fimmtudegi til eldsnemma mánudags. Þetta voru Andrés Hjördís Sindri og Sölvi. Mikið var þetta nú skemmtilegt. Við fórum svo öll í íslendinga grill á sunnudeginum hjá Gísla sem er einn af ísl sem búa hér. Það var alveg frábært og ekker tsmá huggulegt að vera komin í hóp fólks sem hægt er að droppa í heimsókn til. Nú kemur bara í ljós hvort það verði gert. Á leiðinni heim var svo löggan á stjá og stoppaði sigga fyrir hraðakstur. Greijið Siggi var eins og barin hundur. Og einn farþeginn var ekki í belti. Hmmm, Fullorðin ekki barn. En eftir smá stund og umræður um hvort það ætti að stinga Sigga í steinin þar til morgunin eftir þá var okur sleppt með aðvörun, Það held ég nú að maður keiri ekki upp fyrir 30 mílur og eins og alltaf..allir í beltum. Smá sunnudags hasar.

í dag er þriðjudagur og ég búin að vera í óbeinu vinnuviðtali. Ég var ekkert smá spennt. Ég fór og talaði við eiganda einnra þekktustu heilsubúðar í norður írlandi Framar health.Ég var að reyna að komast að hjá honum til að vera með lifecoaching. Hann var voðalega áhugasamur um þetta og við sátum og spjölluðum um daginn og veginn ásamt coaching. Kom þá í ljós þegar líða fór á samtalið að hann vissi hver ég var. Hmmm. Lítill heimur. Þá þekki ég konuna hans. Pearl. Sem er ein af konunum sem sjá um barnagrúbbuna sem ég fer með Ísak í á þriðjudögum. Það bara datt af mér andlitið. Þannig að hann vissi allt um mig. En hann bauð mér stofu þar sem ég verð með Life coaching frá og með september. Verð væntanlega fyrst um sinn 3 morgna í viku og svo vonandi eitthvað meira þegar þetta kemst af stað. Ég sverða ég var svo spennt. Og hann verður með flyer frá mér og setur mig á websíðuna hjá sér. Held að þetta sé sú besta auglísing sem ég get fengið. Verður mynd og upplýsingar. Gera aðrir betur. Eftir 8 ár þá er bara allt að opnast fyrir mér. Ég vissi það að það var einhver ástæða fyrir hörmungum fasteigna.

Nú eru bara 6 dagar þar til við komum til íslands. Það verður nú meiri lúxusinn að vera í 6 vikna fríi. Ekki það að ég er enn í sumarfríi frá því í júní 2000. En nú er það að verða búið. Aðeins 2 mánuðir eftir. Hehehehe.

Og 20 dagar þar til ég verð í fullorðinsferð í karabíska hafinu. Vááááááá. Mér finnst bara líf mitt vera í paradís þessa mundirnar. Haaappppppyyyyy.

Í sambandi við coaching ef einhver hefði áhuga þá geri ég það mest megnis yfir síma. Svo ef það er einhver sem vantar coaching eða veit um einhvern eða bara vill kynna sér þetta þá endilega hafið samband. Þið getið bara skrifað í komment og skiljið eftir simanúmer eða emai og ég hef samband til baka. Getið líka farið á Web www.wiser-mind.com

ALLIR verðskulda hamingjusamt líf.

Hafið fókusinn á réttum stað.

Gleðilegt sumar


« Síðasta færsla

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

belfast

Höfundur

Ásdís Líndal
Ásdís Líndal
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (15.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband